DANH MỤC TIN

Page 1 of 7 FirstPrevious [1]2345 Last
Khó có thể bỏ qua 24 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm nhà phố, biệt thự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp thời thượng

Khó có thể bỏ qua 24 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm nhà phố, biệt thự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp thời thượng

Mẫu thiết kế phòng tắm biệt thự đẹp sang trọng góp phần mang tới cảm giác dễ chịu khi bước chân vào căn phòng.


Thiết kế nội thất phòng tắm biệt thự, nhà phố sáng tạo, sử dụng gạch ốp tường và gạch lát sàn màu sắc hài hòa tạo nên một không gian phòng tắm cảm giác thêm rộng và sang trọng.


Trang trí phòng tắm chung cư, biệt thự cao cấp với kính cường lực an toàn mang phong cách sang trọng


Không gian phòng tắm của gia đình sẽ trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn khi có đầy đủ các trang thiết bị nội thất mang phong cách thiết kế hiện đại.


Kệ tủ để đồ gỗ kết hợp chậu rửa lavabo cao cấp hiện đại, thể hiện sự sang trọng cho không gian phòng tắm biệt thự.


Kiểu tủ kệ gắn tường với chiều ngang nhỏ này rất phù hợp đối với không gian có thêm không gian để cất sữa tắm, dầu gội đầu và những vật dụng khác.


Thiết kế phòng tắm đơn giản nhưng sang trọng và tiện nghi với nội thất hiện đại ở một không gian thoáng đãng của biệt thự, nhà phố


Mẫu thiết kế phòng tắm biệt thự cao cấp với kệ tủ lavabo gỗ tự nhiên màu trắng sang trọng.


Hệ thống kính ngăn hiện đại được sử dụng trong không gian phòng tắm rộng của biệt thự, nhà phố thêm hiện đại, tiện nghi.


Thiết kế nội thất phòng tắm biệt thự sang trọng, hiện đại


Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp dành cho biệt thự, nhà phố với không gian được bố trí theo phong cách hiện đại trẻ trung có tủ đựng tiện lợi.


Thiết kế nội thất phòng vệ sinh kết hợp phòng tắm hiện đại phù hợp cho nhà phố, biệt thự, chung cư rất đẹp và tiện lợi


Mẫu thiết kế phòng tắm biệt thự hiện đại ấn tượng, tiện nghi bạn nên cân nhắc cho không gian sống của gia đình.


Gợi ý trang trí phòng tắm nhà phố, biệt thự nội thất được lựa chọn sắp xếp phù hợp không gian diện tích và phục vụ tốt cho mục đích sử dụng sinh hoạt hằng ngày của gia chủ.


Bồn rửa mặt thiết bị phòng tắm không thể thiếu với màu trắng xứ mẫu lavabo mang lại không gian thanh lịch sang trọng cho phòng tắm


Nơi sinh hoạt vệ sinh hàng ngày việc thiết kế nội thất trang thiết bị hợp lí khoa học dành cho nhà phố, biệt thự đem lại sự thoải mái tiện nghi trong quá trình sử dụng


Đem tới trang trí phòng tắm được phân chia với 2 khu vực phòng tắm đứng và nhà vệ sinh những vẫn tạo thành 1 tổng thể thống nhất, hài hòa và hiện đại mang tới sự tiện nghi hoàn hảo nhất.


Phòng tắm với thiết kế nội thất đơn giản nhỏ gọn phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia chủ


Phòng tắm nhà phố, biệt thự trang trí không gian với nội thất tiện nghi sang trọng hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng đem lại sự tận hưởng thư giãn sau ngày làm việc.


Thiết kế phòng tắm với phong cách hiện đại nội thất được sắp xếp phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ mang sự thoải mái tiện nghi nhất.


Trang trí phòng tắm nhà phố, biệt thự nội thất sắp xếp theo từng khu vực hỗ trợ phục vụ tốt cho quá trình sử dụng sinh hoạt của gia chủ mang tới sự tiện nghi thoải mái.


Phòng tắm trang trí nội thất đơn giản tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ đem lại không gian sinh hoạt thoải mái.


trang trí phòng tắm dành cho nhà phố, biệt thự nội thất phù hợp với không gian diện tích và tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình.


Phòng tắm thiết kế đem lại sự tiện nghi cho sinh hoạt vệ sinh hàng ngày của gia chủ nội thất được sắp xếp phù hợp với không gian diện tích đem lại sự thuận lợi cho hoạt động sinh hoạt


 

 >>  Thông thường vẻ ngoài được hầu hết gia chủ để tâm hơn, tuy nhiên không gian nội thất bên trong lại ảnh hưởng sâu sắc đến nếp sống ảnh hưởng sức khỏe, tinh thần của mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt với không gian bề thế như biệt thự, thiết kế nội thất lại không thể không chú trọng. Thấu hiểu từng nhu cầu, nếp sống cũng như mang lại dấu ấn mạnh khi thổi hồn trong từng không gian, các kiến trúc sư Morehome đã kiến tạo hàng nghìn không gian nội thất biệt thự trở nên tuyệt mỹ. Morehome luôn mong muốn góp sức mình để tạo dựng nhiều hơn nữa những không gian đẹp, sang trọng hơn nữa. Đừng ngần ngại, Morehome sẽ tư vấn miễn phí qua số điện thoại: 0975438686, nếu bạn cần thời gian hãy click ngay tại đây để tham khảo: nội thất biệt thự

Related